Sunday, October 25, 2009

Farm Ville Tips: เก็บเกี่ยว

วิธีการเก็บเกี่ยวพืช เมื่อเราปลูกพืชจนโตเต็มที่แล้วเราสามารถเก็บเกี่ยวได้โดยคลิกที่พืชนั้นดังรูป เราก็จะได้คะแนนค่ะ

















วิธีการเก็บเกี่ยวต้นไม้ เมื่อเราปลูกต้นจนโตเต็มที่แล้วเราสามารถเก็บเกี่ยวได้โดยคลิกที่ Harvest ดังรูปเราก็จะได้คะแนนค่ะ
















ส่วนของสัตว์นั้นก็ให้ คลิกที่ Collect....ขึ้นอยู่กับแต่ละชนิดของสัตว์เช่น วัว คลิกที่ collect Milk

























ไก่ คลิกที่ collect Eggs























สัตว์ สามารถเก็บคะแนนได้ทุกตัวน่ะค่อย่าลืมน่ะค่ะ จะได้ตังก์เยอะ ๆ

เตรียมฟาร์ม, ปลูก และเก็บเกี่ยวให้เร็วขึ้น

0 comments:

Post a Comment