Saturday, October 24, 2009

Facebook FarmVille Tips:ช่วยเพื่อนเก็บเกี่ยวผลผลิต













วันนี้ฟาร์มเราไม่รู้จะทำอะไร แต่เราก็ยังสามารถหาตังก์เข้าฟาร์มโดยการไปช่วยเพื่อนเก็บเกี่ยวผลผลิตได้น่ะค่ะโดยดูจากเครื่องหมายที่โชว์ข้างล่างนี้ค่ะ
ไปเก็บเกี่ยวเราก็ได้ตังก์แล้วค่ะ

การส่ง Gift ให้เพื่อนหลายชิ้นต่อวัน

4 comments:

Anonymous said...

ภาพนี้มันจะขึ้นมาให้เราคลิกเอง หรือว่าเราต้องเข้าไปตรงไหนคะ

kangpla said...

ใช่ ๆ สงสัย อ่ะ มองหาทุกที ไม่เห็นมีเลยครับ
เจ้าของฟาร์มตอ้งทำอะไรก่อนหรือเปล่า
จึงขะขึ้น ให้เก็บเกี่ยวให้เพื่อนได้อ่ะ

Anonymous said...

นั่นสิ อยากรู้จังว่ามันจะขึ้นมาให้เห็นตรงไหน หรือว่าต้องทำไรก่อนถึงจะมีภาพนี้มาอ่ะ

Anonymous said...

รอคำอธิบายอยู่เหมือนกัน แต่ยังเงียบสนิท แหะๆ

Post a Comment