Thursday, October 22, 2009

Facebook FarmVille Tips:ได้ Bonus เพิ่ม

การที่เพื่อนบ้านเราได้ level สูงขึ้นหรือ earn ribbon จะมีการโชว์ให้เราเห็น ซึ่งเราสามารถแสดงความยินดีกับเค้า แล้วเราจะได้ bous จากเพื่อนมาด้วยอีก 50 coins ตามรูปน่ะค่ะ

1. คลิกตามข้างล่างนี้ค่ะ








2. ระบบจะโชว์ว่าเราได้ bonus













เก็บให้เรียบน่ะค่ะ

เราควรปลูกอะไรดี เผื่อให้ฟาร์มเราขยายอย่างเร็ว?

0 comments:

Post a Comment