Saturday, October 17, 2009

Facebook FarmVille Tips: เตรียมฟาร์ม, ปลูก และเก็บเกี่ยวให้เร็วขึ้น

Facebook FarmVille Tips: เตรียมฟาร์ม, ปลูก และเก็บเกี่ยวให้เร็วขึ้น

เรามีปัญหาเจ้า farmer ของเราเดินไปเก็บเกี่ยวผลผลิตกันช้าไหมค่ะ ต่อไปนี้ปัญหานี้จะหมดไป เราจะเก็บผลผลิตของเราได้มาขึ้นโดยการทำวิธีดังนี้ค่ะ

1. เราจ่ายเงิน 300 coins ซื้อ Hay Bale 3 ชิ้น










2. เราเอา Hay Bale ของเรามาวางดัก Farmer ดังรูปน่ะค่ะ


















3. เราก็มาเก็บผลผลิตของเรา เมื่อเก็บเสร้๗มันก็จะขึ้นโดยอัตโนมัติ

4. หลังจากเก็บเกี่ยวเสร็จ เราก็เลื่อน Hay Bale อออกไปวางตรงอื่น เดี่ยวเจ้า Farmer เราน้อยใจนึกว่าเป็นนักโทษ เราค่อยว่าขังเค้าอีกครั้งเมื่อเราต้องการปลูก หรือเก็บเกี่ยว

ลองทำดูน่ะค่ะ ได้ผลยังไง มาคอมเม้นได้น่ะ หรือใครพบเทคนิคดี ๆ บอกได้ค่ะ

4 comments:

Angle said...

อันนี้ลงอทำวิธีอื่นดูแล้ว หาสิ่งอื่นที่เรามีอยู่แล้วมา block ไว้ก็ได้ค่ะ ให้ได้เหมือนกัน

Anonymous said...

ขอถามหน่อยจา เราจัดเรียงดินไม่เป็นระเบียบอ่ะ
เราจะสามารถจัดใหม่ได้ไหมอ่ะจ๊ะ

ดินที่ปลูกมันกระจัดกระจายไปหมดแล้ว
จะจัดยังไงให้มันเป็นรูปสี่เหลี่ยมสวยงามดีคะ
ช่วยแนะนำด้วยค่ะ

Anonymous said...

ไม่รู้ว่าทราบหรือยัง หรือมีคัยมาตอบให้แล้วนะ เรื่องเรียงดินไม่เป็นระเบียบ สามารถจัดเรียงใหม่ให้เป็นระเบียบได้ โดยการกดที่ยกเลิกพรั่วเสียแดงประมาณนี้ แล้วก็เริ่มพรวนดินใหม่คับ แต่ก็เสียเงินนะคับ หมายถีงเสียเงินตามปกติของการพรวนดินคับ

Angle said...

ถูกต้องแล้วค่ะ ดูตามตัวอย่างนี้ก็ได้ค่ะ
http://play-farmville.blogspot.com/2009/11/blog-post_02.html

Post a Comment