Thursday, November 26, 2009

Farmville's Pretty Garden Ribbon






"Pretty Garden" ซึ่งเราจะได้ ribbon นี้ก้ต่อมเมื่เราปลูกดอกไม้ในฟาร์มเรา แล้วตอนที่เราเก็บเกี่ยวดอกไม้ ก็จะถุก เก็บไว้ใน"Perfect Bunch" ซึ่งเราต้องทำารปลูกและเก็บเกี่ยวดอกไม้ให้ได้ 50 bouquets แล้วนำลงมาปักวางในฟาร์เรา เราก็จะได้ ribbon ครบทั้ง 4 ribbon ค่ะ

0 comments:

Post a Comment