Sunday, November 8, 2009

Facebook FarmVille Tips: Dairy Farms


Dairy Farms คืออะไร มีไว้ทำไม
เราสามารถใส่วัว 20 วัวไว้ที่ Dairy Farm แล้วตอนเก็บนมก็จะเก็บได้ที่เดียวเป็นถัง
ซึ่งเราสามารถซื้อ Dairy Farm มาไดในราคา 10,000 เหรียญ หรือ ซื้อมาในราคา 20 FV Cash
ประโยขน์ของ Dairy Farm คือเราสามารถประหยัดเนื้อที่ในฟาร์มซึ่งใส่ วัวได้ 20 ตัว แต่ใช้เนื้อที่เพียง 8 ตัวเราสาราถเก็บนมได้ครั้งเดียวใส่ถังไม่ต้องเก็บทีละตัว เราก็จะได้ Ribbon เพิ่ม

วิธีใช้ Dairy Farm?
เอาวัวมาใส่ใน Dairy Farm โดยการคลิก Moveเมือ่ถึงเวลารีดนมเราจะได้

20 cows x 6 coins for milking = 120 Coins
เราสามารถมี 5 Dairy Farms ในครั้งแรกเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ วัวตัวแรกที่เราใส่ไปควรเป็น 100% ready จะทำให้เราเก็บนมได้เร็วขึ้น

1 comments:

alisa1960@hotmail.com said...

ขอบคุณมากๆค่ะ

Post a Comment