Saturday, November 7, 2009

Facebook FarmVille Tips : Super Grow Fertilizer

Super Grow Fertilizer








ถ้าเราไปช่วยเพื่อนบ้านในการไล่สัตว์ที่มารบกวนฟาร์มเค้า จากการเยี่ยมชมเราจะได้ Super Grow Fertilizer 5 ถุง ซึ่งการได้รับ Super Grow Fertilizer นี้จะไม่ได้รับทุกคน จะเป็นการ สุ่มให้จาก server ซึ่งในตอนนี้มีคนจำนวนน้อยที่ได้มัน แต่ฉันก็เชื่อว่าซักวันเราคงจะได้มัน สำหรับคนที่ได้ก็ทำตามนี้น่ะค่ะ

ตอนแรกเราจะเห็นข้อความนี้โชว์มาค่ะ
ซึ่งการได้รับ Super Grow Fertilizer จะทำให้พืชผักของเพือนเราโตเร็วขึ้น ส่วนตัวเราก็จะได้ Crop Whisperer เพิ่มเข้ามา
ขั้นตอนการให้ได้มาซึ่ง Crop Whisperer Ribbon at Farmville:

1. ไปเยี่ยม neighbors’ farms ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

2. ช่วยเหลือเค้า

4. ได้รับ Super Grow Fertilizer 5 ถุงจากการสุ่ม ซึ่งเราจะเห็นถุงอยู่ทางด้านซ้าย ด้านล่าง

5. นำปุ๋ยไปให้เพื่อนบ้านเราก็จะได้ Ribbon เพิ่มค่ะ


วิธีการจัดแปลงใหม่

1 comments:

Anonymous said...

ทำให้เพื่อนเยอะๆยังไงหรอค๊ะ

Post a Comment