Wednesday, March 10, 2010

FarmVille Pot of Gold Released for St Patrick's Day

ตอนนี้ ฟาร์มวีล มีหม้อทองคำ ออกมาใหม่ให้เราเล่นกันน่ะค่ะ ของเทศการ St Patrick's Day  ซึ่งเราสามารถสะสม และส่งให้เพื่อนได้ค่ะ




ทองจะมาในรูปแบบต่าง ๆ ตามรูป Gold Nugget, Gold Coin, Gold Bar, Gold Bear and Gold Chain.


เมื่อเราสะสมได้เต็มแล้ว ปรอทเราจะวิ่งไปที่ 100 แล้วมารอว่าเค้าจะให้ของขวัญอะไรเรากลับมา


และนี้ก้เป็นของขวัญที่เราสามรถส่งให้เพื่อนในช่วง St. Patrick's Day ซึ่งน่าจะออกมาก่อน March 17, 2010

0 comments:

Post a Comment